แนวทางการเล่น รวมทั้งการหวด แบดมินตัน

แบดมินตัน [badminton] หรือภาษาบ้านของชาวไทยพวกเราเรียกว่า แบด ได้รับความนิยมเล่นกันมากมายอีกเป็นกีฬาซึ่งสามารถเรียกเหงื่อออกเจริญมากมายแล้วก็ยังเป็นกีฬาที่สร้าง 88fun เสริมกำลังแขนอีกประเภทหนึ่งทำให้ข้อมือแข็งแรงสามารถตวัดได้มีคุณภาพทำให้กล้ามแขนแข็งแรงขึ้นอีกมากมายรวมทั้งยังช่วยในด้านสายตาสำหรับเพื่อการเล็งลูกแบดว่าพวกเราจะตีไปทางไหนตีแรงเยอะแค่ไหนตีเบาๆหรือเปล่า

ท่าตีแบดมินตันที่ดี

แม้ทำเป็นอย่างแม่นยำ จะก่อให้คู่อริไม่อาจจะจับทางของลูกที่พุ่งมาได้ถ้าหากเป็นแบบนั้นจัดว่าผู้เล่นเหวี่ยงแรงได้สมบูรณ์แบบด้วยเหตุนี้แล้วก่อนจะเริ่มเล่นควรจะเต้นฟุตเวิร์คก่อนเพื่อวอร์มร่างกายรวมทั้งสร้างความสนิทสนมก่อนจะตีลูกเนื่องจากว่าจะช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ฟันแปดแปด สำหรับในการตีได้มากกว่าธรรมดาการตีแม้พวกเราตีออกแรงมากเกินความจำเป็นบางทีก็อาจจะตีผิดจุดทำให้ลูกเสียแนวทางได้โดยเหตุนี้จะต้องมีสมาธิที่นิ่งก็เลยจะดี

สำหรับเพื่อการตีลูกออกไปโน่นท่าที่จะมีผลให้ลูกพุ่งได้งามที่สุด ผู้เล่นต้องใช้เท้าขวาข้างหลังในตอนที่กำลังจะตีลูกแบดตัวจะเริ่มถ่ายไปสู่เท้าซ้ายหน้าการเปลี่ยนถ่ายน้ำหนักตัว fun88 นี้จะดำเนินไปพร้อมด้วยแรงตีลูก ที่มาอีก 2แหล่งเป็นการเหวี่ยงแล้วก็การดีดตวัดสลัดข้อมือให้กลมกลืนเป็นจังหวะเดียวกันเมื่อเหวี่ยงตีลูกไปแล้วแรงตีลูกได้ถูกนำออกใช้ได้ทั้งหมดทั้งปวงเป็นแรงตีลูกในคราวเดียวจะกำเนิดวงสะวิงของแร็กเก็ต

การพยายามฝ่าฝืนวงสะวิงด้วยการดึงไม้แร็กเก็ตกลับเร็วเกินความจำเป็น อาจจะส่งผลให้มีการเจ็บที่แขนหรือที่ศีรษะไหล่ได้เรื่องฝึกฝนตีลูกในตอนแรกนั้นควรจะฝึกหัดตีเฉพาะลูกโด่งเหนือหัวเนื่องจากว่าเป็นลูกเบสิคที่ตีได้ง่ายเหวี่ยงตีตามถนัดฝึกซ้อมให้มากมายๆกระทั่งกำเนิดความเที่ยงตรงจับจังหวะเพื่อลูกไปในทางเดียวกันแต่ว่าให้ปรปักษ์มองยากจำเป็นต้องฝึกซ้อมให้ชำนาญจะได้ตีได้ชำนาญแล้วก็ควรที่จะใช้สติแล้วก็สมาธิต้องดีถึงจะเล่นมีโอกาศชนะคู่แข่งขันได้